Sao Barca tính sang ngoại hạng Anh

Đang cảm thấy không chấp nhận có huấn luyện viên trưởng Luis Enrique và Barcelona, kqbd hôm nay hậu vệ trái Jordi Alba đang muốn rời xứ Catalonia sau mùa giải năm nay.

Đề cập từ khi đào tạo viên Luis Enrique thay đổi chiến thuật của Barcelona, trong khoảng sơ đồ quen thuộc 4-3-3 sang 3-4-3, Jordi Alba ko còn khá xem là phương án số 1 cho vị trí hậu vệ – tiền vệ trái nữa. Đêm qua, Barcelona thua thảm Juventus, trong livescore 1 trận đấu mà Enrique đã sử dụng Jeremy Mathieu cho vị trí này, và để Jordi Alba trên băng ghế dự bị.
 - Bóng ĐáHậu vệ trái Jordi Alba đang muốn rời Barca

Đây là lý do báo chí Anh và Tây Ban Nha tin rằng, cầu thủ 28 tuổi đang muốn rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trang talkSPORT (Anh) mách nhỏ thông tin: Alba đã nói chuyện có Pedro và Cesc Fabregas về cuộc sống tại nước Anh, động thái cho thấy anh sẵn sàng chuyển đến Chelsea (nơi với hai đồng đội nói trên) hoặc Manchester United. HLV trưởng Manchester United, ket qua bong da hom nay Jose Mourinho cũng coi Alba nằm trong danh sách những người tìm việc mang thể có về để thay thế vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw.Đầu tuần này, tin báo Anh đưa tin Lionel Messi đang yêu cầu BLĐ Barcelona từ khước bán hậu vệ Jordi Alba cho Man Utd và Man City. Tốt biết, Messi đã tới gặp riêng Alba để trò chuyện về tương lai. Siêu sao người Argentina khẳng định có đồng đội tình hình sẽ thay đổi lúc HLV Enrique rời Barcelona vào cuối mùa giải.

 

Bình luận về bài viết này